Những loại phôi in chuyển nhiệt chúng ta có thế thấy trên thị trường ngày càng đa đạng về mẫu mã, chất liệu và hình thức... bởi Công nghệ in chuyển nhiệt là một loại công nghệ tương đối mới mẻ ở Việt Nam, mở ra nhiều hướng phát triển cho việc in ấn.

Những loại phôi in chuyển nhiệt được lựa chọn nhiều nhất

  • Cốc sứ
  • Tranh ghép
  • Áo thun
  • Móc chìa khóa
  • Pha lê
  • Ốp lưng điện thoại
  • Gỗ
Đây là những loại phôi được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân bởi tính ứng dụng cao và mẫu mã đẹp, phong phú. Cốc sứ bao gồm cốc sứ trắng, cốc đổi màu, cốc quai thú… phù hợp với từng lứa tuổi. Móc chìa khóa cũng bao gồm chất liệu kim loại và chất liệu gỗ.

Ngoài ra trên thị trường còn có nhiều mẫu phôi độc, lạ thu hút được các bạn trẻ như phôi dép lê, bình đựng nước, áo phông, pin dự phòng, gạch men… Với độ bền cao và mẫu mã độc, lạ, những sản phẩm này cũng được rất nhiều người lựa chọn.

Với giá thành rẻ, thời gian in nhanh chóng và dịch vụ tốt, các bạn ngày càng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình. Các mẫu phôi in chuyển nhiệt cũng được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Đơn vị nào cung cấp phôi in chuyển nhiệt ở Hà Nội?

Hiện tại ở Hà Nội có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp phôi in chuyển nhiệt chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho phù hợp với mục đích của mình. Sau khi lựa chọn được nhà cung cấp phôi in, việc tiếp theo bạn cần phải hiểu thật sâu về kỹ thuật in chuyển nhiệt là gì? Các yếu tố ảnh hưởng trong quá trình in chuyển nhiệt ra sao? Để từ đó điều chỉnh phù hợp với từng sản phẩm giúp bạn có được những sản phẩm in chuyển nhiệt đẹp, hoàn hảo nhất.

Những loại phôi in chuyển nhiệt được sử dụng nhiều nhất như: cốc sứ, tranh ghép, móc chìa khóa, áo thun, gỗ, pha lê... Với rất nhiều chủng loại, mẫu mã để bạn có thể lựa chọn thoải mái

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.