Nghề in lụa học ở đâu nhanh nhất, tốt nhất

Chuyên gia in lụa trả lời câu hỏi học in lụa cấp tốc ở đâu nhanh nhất, chất lượng nhất?


Câu hỏi
Tôi đang làm trong ngành may cũng rất bận nhưng muốn học thêm cả khâu in cho chủ động trong quá trình sản xuất. Tôi đã tìm mà không biết ở đâu dạy in lụa cấp tốc tốt nhất? Nếu bạn biết xin chỉ giùm tôi. (Thanh Sơn)
Trả lời 
Chào bạn Sơn! Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi của rất nhiều các anh chị em xưởng may gửi cho mình. Hôm nay mình xin tư vấn giúp bạn và tất cả mọi người: Là người đã làm xưởng may thì công việc rất nhiều không có nhiều thời gian để học một cái mới, chính vì vậy bạn việc tìm một khóa đào tạo in vải trong thời gian ngắn là rất cần thiết với bạn. Như tôi được biết từ chia sẻ của các anh em đã học, hiện nay ở Hà Nội có chuyên gia in lụa Trần Vũ có dạy nghề trong thời gian ngắn khoảng 2 tuần, đảm bảo được chất lượng tốt mà lại có thể linh hoạt phù hợp với thời gian của từng cá nhân. Chính vì vậy bạn có thể liên hệ trực tiếp với thầy Vũ (0973.92.8989) để trao đổi cho thuận tiện nhé!

Học nghề in lụa cấp tốc ở đâu nhanh nhất, tốt nhất tại Hà Nội? Xem bài viết ngay để bạn nhận được câu trả lời từ chuyên gia in lụa...

Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.