Xuất phim in lụa để chụp bản thế nào?

Chuyên gia in lụa trả lời câu hỏi cách xuất phim in lụa thế nào để chụp bản đẹp và chồng màu chính xác?

Câu hỏi

Tôi mới bước vào nghề in lụa, vấn đề tôi đang gặp phải là xuất phim in lụa. Tôi cũng có nên mạng tìm hiểu và mua máy laser như hướng dẫn nhưng không biết có xuất phim được không bởi độ đen của mực không được hoàn toàn. Chính vì vậy tôi muốn hỏi cách xuất phim thế nào tốt nhất? Vật tư xuất phim in lụa cần chuẩn bị? Xin chỉ giúp tôi! (Thanh Hà) 

Trả lời  

Chào Hà! Vấn đề bạn đang gặp phải cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn mới vào nghề in lụa. Hôm nay, chuyên gia in lụa sẽ tư vấn và giải quyết giúp bạn và mọi người. 

Xuất phim in lụa là bước đầu quan trọng quyết định các bước tiếp theo trong quá trình thực hiện kỹ thuật in lụa. Bởi thế mà nó quan trọng phải đảm bảo nhiều yếu tố như: độ đen tối đa, đường cạnh phải sắc nét, không có độ co dãn về kích thước...

Mọi người hoàn toàn có thể chủ động xuất phim tại nhà, giống như việc bạn tìm hiểu theo sự hướng dẫn trên mạng là chính xác. Sau đây là hướng dẫn từ chuyên gia in lụa về vật tư cần thiết để thực hiện khi xuất phim chính xác. 

Vật tư cần chuẩn bị xuất phim in lụa tại nhà

  • Máy laser Cannon 2900: Nên sử dụng loại máy chính hãng bởi nó có bộ Cartridge chuẩn khi in sẽ đẹp và có độ đen tốt
  • Giấy can Anh A4 GATEWAY, 83gsm - 250 tờ/hộ: Mua loại giấy Can có định lượng dày 83 hoặc hơn nữa cũng được. Không nên dùng loại giấy có định dạng mỏng bởi dễ bị co giãn.
  • Phần mềm Corel Draw: Bạn nên sử dụng phầm mềm này in trực tiếp ra sẽ giúp các phần tử có độ đen tốt nhất và sắc nét nhất bởi nó là dang Vector.

Lỗi thường gặp khi xuất phim in lụa

  • Độ đen của các phần tử trên tờ Can không tối đa
  • Khi khớp các màu nhau lại không chuẩn, bị lệch, hở màu

Cách khắc phục lỗi xuất phim in lụa

  • Kiểm tra lại xem vật tư bạn sử dụng đã chuẩn như trên chưa
  • Xem lại đã để độ đen tối đa cho các phần tử ở trong phầm mềm Corel Draw hay chưa
  • Nếu phần tử bị mờ nhạt có thể dùng bút lông để tô lại một số chỗ
  • Thay đổi bằng phương án tự ra out phim tại nhà bằng máy in phun màu
  • Tốt nhất nên qua đơn vị chuyên ra phim nhựa quang cơ học
Để có được những kiến thức tốt nhất, kinh nghiệm quý báu về nghề in lụa cách nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất chính là việc đơn giản bạn hãy tham gia ngay khóa học in lụa chuyên nghiệp tại dạy nghề in lụa Trần Vũ.

>>>  Trần Vũ: 0973.92.8989  <<<
 ( Bạn gọi điện cho tôi để được tư vấn và mua sản phẩm)

Xuất phim in lụa là bước quan trọng quyết đinh khi chụp bản in lụa, chồng màu in lụa có chuẩn xác hay không? Có những cách nào xuất phim in lụa?

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.