Dạy phầm mềm Corel, tách màu, xuất phim in lụa

Hỏi - đáp in lụa sẽ tư vấn giúp bạn địa chỉ dạy phầm mềm Corel, tách màu, xuất phim in lụa chuyên về in vải ở đâu tốt nhất?

Câu hỏi

Tôi đã từng làm trong nghề in lụa được 2 năm nhưng chỉ làm được các phần liên quan đến chụp bản in lụa, pha mực và in. Bây giờ tôi muốn tìm địa chỉ để dạy phầm mềm Corel, tách màu, xuất phim in lụa để tự chủ động trong quá trình thiết kế cũng như ra phim. Bạn biết nơi nào đào tạo chất lượng, uy tín giới thiệu giúp tôi với. Xin chân thành cảm ơn! (Văn Nam)

Trả lời  

Chào bạn Văn Nam! Đúng là vấn đề về thiết kế, tách màu, xuất phim in lụa rất quan trọng trong quá trình thực hiện kỹ thuật in lụa. Việc bạn muốn học nó là rất tốt để tránh phụ thuộc vào người thiết kế và các đơn vị tách màu, xuất phim dịch vụ.

Hiện tại cũng có một số cơ sở, đơn vị dạy thiết về Corel nhưng họ lại không dành về in lụa, điều này thật khó cho bạn phải không? Chính vì vậy bạn cần lựa chọn đơn vị không chỉ biết về phầm mềm Corel mà phải thực sự hiểu về nghề in lụa mới có thể giúp bạn được.

Địa chỉ dạy phầm mềm Corel, tách màu, xuất phim in lụa chuyên nghiệp

Với các tiêu chí như trên thì nơi phù hợp nhất với bạn chính là cơ sở dạy nghề in lụa Trần Vũ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 15 trong ngành in và đào tạo hàng trăm học viên in lụa sẽ giúp bạn xử lý vấn đề một cách hiệu quả.

>>>  Trần Vũ: 0973.92.8989  <<<
 ( Bạn gọi điện cho tôi để được tư vấn và đăng ký học)

Dạy phầm mềm Corel, tách màu, xuất phim in lụa ở đâu? Câu hỏi được nhiều bạn quan tâm gửi đến hỏi đáp in lụa sẽ trả lời thắc mắc...

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.