Mua giấy scan trong suốt Getway ở đâu Hà Nội giá rẻ

Chuyên gia in lụa tư vấn giúp bạn địa chỉ mua giấy scan trong dùng để xuất phim in lụa ở đâu giá rẻ và tốt nhất?


Câu hỏi

Tôi đang làm nghề in lụa nhưng gặp vấn đề trong quá trình chụp bản in lụa. Nhờ bạn tư vấn giúp tôi mua giấy san trong suốt để xuất phim in lụa ở đâu giá rẻ và sử dụng tốt nhất trong kỹ thuật in lụa của mình? (Đăng Đại)

Trả lời  

Chào Đại! Câu hỏi của bạn rất hay, đây là cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn làm trong nghề in lụa. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin giúp bạn giải quyết được vấn đề của mình.
Hiện nay ở Hà Nội có bên bán vật tư in lụa Trần Vũ cung cấp các dụng cụ, vật tư về in lụa uy tín, chuyên nghiệp. Và giấy scan trong suốt để xuất phim in lụa cũng là một trong những sản phẩm được vật tư in lụa Trần Vũ cung cấp giá rẻ và tốt nhất cho anh em nên bạn có thể tham khảo.

Giấy Scan trong suốt Getway với một số lưu ý sử dụng trong in lụa

  • Nên sử dụng loại giấy định lượng 83g/m2: Nếu bạn sử dụng loại định lượng thấp hơn chất lượng sẽ kém và ảnh hưởng rất lớn trong quá trình chụp bản.
  • Chỉ nên sử dụng khổ a4: Loại khổ nhỏ có tác dụng giảm sự co dãn hơn trong quá trình bạn in phần tử in để chụp bản.
  • Để độ đen tối đa nhất khi in nên giấy scan trong suốt giúp bạn dễ dàng chụp bản

Bài viết bạn có thể xem thêm

Mua giấy Scan trong suốt Getway để xuất phim in lụa ở đâu Hà Nội giá rẻ và tốt nhất? Địa chỉ bán giấy Scan trong suốt...

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.